5 ĐẶC QUYỀN “SIÊU HOT” CỦA CỘNG TÁC VIÊN WKWS 2024

14 tháng 12, 2023 bởi
Trương Khả Di
| Chưa có bình luận

Mùa mới với nhiều thay đổi mới.

Các bạn Cộng tác viên của WKWS sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng khác biệt và hấp dẫn. Chính những đặc quyền này là cơ hội để các bạn thách thức bản thân và làm mới mình mỗi ngày.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm một số đặc quyền “lần đầu tiên” chỉ có trong mùa WKWS 2024 này thôi!

Những động lực này có đủ để “kích thích” đam mê chinh phục ở các bạn ứng viên chưa nhỉ? Nếu còn do dự, hãy nhanh tay điền đơn đăng kí để không bỏ lỡ cơ hội đáng giá này nhé!

Trở thành CTV của WKWS24 bạn sẽ được gì?

We know We share năm nay sẽ là một làn gió xuân mới mẻ diễn ra gần dịp Tết âm lịch đó! Rất may mắn, chúng mình sẽ có sự đồng hành cùng những tổ chức, câu lạc bộ đội nhóm trong và ngoài trường. Hãy theo dõi để biết họ là ai nhé!

WKWS tin rằng, tuyển người là quan trọng nhưng việc đào tạo và phát triển năng lực của đội ngũ cũng quan trọng không kém. Chúng mình dự kiến sẽ mời nhiều anh chị có kinh nghiệm làm việc, có chuyên môn trong lĩnh vực của họ để chia sẻ và phát triển năng lực Cộng tác viên với các chủ đề như Ownership, Creativity, Critical Thinking, Psychology, Cyber Security, … đặc biệt chỉ dành riêng cho nhóm Cộng tác viên thôi nhé!

Đặc sản của WKWS là các anh chị tư vấn viên chất như nước cất đến từ các công ty, tổ chức lớn trong và ngoài nước! Năm nay Ban Tổ chức thậm chí còn may mắn nhận được lời ngỏ ý tham gia của các anh chị đến từ tập đoàn top thế giới luôn nè!

Quyết liệt trên con đường đổi mới và chuyển đổi bản thân, WKWS năm nay tạo ra team Chuyển đổi số với sứ mệnh mang công nghệ ứng dụng vào thực tiễn tổ chức chương trình.

Ngoài ra, đi cùng xu hướng mới của Quản trị hiện đại, WKWS năm nay nỗ lực tiếp cận phương thức quản trị đội nhóm mới, được hình dung theo những tiêu chuẩn đề nghị ESG trên thế giới.

*ESG gồm Environment, Social, Governance là phương thức tiếp cận trong vận hành và đánh giá hiệu quả tổ chức, doanh nghiệp.

Và đương nhiên, WKWS năm nay vẫn sẽ cấp giấy chứng nhận tham gia hoạt động ngoại khóa cho nhóm Cộng tác viên rồi nè. Đặc biệt hơn, chúng mình sẽ chuẩn bị những phần quà đặc biệt mà chỉ đội CTV mới được nhận thôi. Vậy nên số lượng có hạn, hãy nhanh tay đăng ký trở thành CTV thôi!

Video giới thiệu những đặc quyền của CTV

Đăng nhập để viết bình luận