Lê Quý Đôn Khánh Hòa - Chuyện bây giờ mới kể và LMC - Le Quy Don Media Club chính thức hợp tác cùng We know We share 2024 với vai trò Đối tác bảo trợ Truyền thông

5 tháng 1, 2024 bởi
We know We share
| Chưa có bình luận

Hơn 10 năm đồng hành cùng các em học sinh THPT, We know We share 2024 được xem là một trong những chương trình phi lợi nhuận, diễn ra thường niên và lâu đời nhất của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Khánh Hòa. Với concept “Giao lộ” trong năm 2024, We know We share sẽ là chuyến tàu kết nối các thế hệ học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn Khánh Hòa và tiếp tục sứ mệnh lắng nghe - thấu hiểu - chia sẻ đồng thời định hướng các bạn trẻ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?”.

1 - Lê Quý Đôn Khánh Hòa - Chuyện bây giờ mới kể

Lê Quý Đôn Khánh Hòa - Chuyện bây giờ mới kể là Fanpage Confession của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn - Khánh Hòa. Với sứ mệnh lưu giữ ký ức tuổi thanh xuân và bộc bạch những tâm tư, nỗi niềm thời học sinh. 

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Fanpage đã thu về số lượt like, theo dõi được ghi nhận đã vượt mốc 11,000. Đối tượng chính của Fanpage gồm các bạn học sinh, giáo viên trong trường và cả các anh chị cựu học sinh trong trường. 

Bên cạnh đó, Đội ngũ Fanpage luôn được tuyển mới qua mỗi năm để tạo sự mới mẻ, sáng tạo và trẻ trung hơn phù hợp với các bạn học sinh. 

Đồng hành cùng We know We share 2024, Lê Quý Đôn Khánh Hòa - Chuyện bây giờ mới kể chắc chắn là một Đối tác Bảo trợ Truyền thông đắc lực trong suốt thời gian hoạt động.

Thông qua việc đăng tải và hỗ trợ thực thi đối với cuộc thi “We wanna know We share” của WKWS.

Đồng thời là đơn vị giúp truyền thông những bài đăng, sự kiện, hoạt động trong khuôn khổ chương trình We know We share 2024.

Logo Page Lê Quý Đôn Khánh Hòa - Chuyện bây giờ mới kể

Logo Page Lê Quý Đôn Media Club - LMC


2 - Lê Quý Đôn Media Club

LMC được thành lập vào năm 2023 - một CLB truyền thông được tạo bởi bên nhiếp ảnh và đài phát thanh của trường Lê Quý Đôn. Là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đời thường của các bạn học sinh trong trường như giờ chào cờ, giờ ra chơi… hoặc những event như 20/11, Giáng Sinh, Halloween…. Bên cạnh đó, LMC cũng mong muốn được là một phần trong ký ức của học sinh cấp 3 qua những tấm ảnh, video và những bản nhạc, bản tin được cất lên trong giờ ra chơi.

Đồng hành cùng We know We share 2024, LMC sẽ là đơn vị hỗ trợ hình ảnh, video truyền thông trong các hoạt động xuyên suốt thời gian hoạt động mùa 2024, giúp chương trình xây dựng hình ảnh và lan tỏa giá trị của We know We share đến với cộng đồng.

Sự hợp tác truyền thông giữa Lê Quý Đôn Khánh Hòa - Chuyện bây giờ mới kể cùng LMC - Le Quy Don Media Club với We know We share 2024 là một tín hiệu tích cực cho sự thành công rực rỡ của We know We share 2024.

We know We share 2024 xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Lê Quý Đôn Khánh Hòa - Chuyện bây giờ mới kể và LMC - Le Quy Don Club, hy vọng rằng cả hai sẽ cùng nhau dựng xây một mùa We know We share 2024 thật thành công và lan tỏa nhiều hơn với cộng đồng.



Đăng nhập để viết bình luận