Giới thiệu NHÀ TÀI TRỢ / HỖ TRỢ

January 30, 2024 by
We know We share
| No comments yet

We know We share rất hân hạnh giới thiệu Quý Nhà Tài trợ đồng hành cùng chương trình năm nay. Nhờ đóng góp quan trọng từ các Nhà tài trợ, chương trình đã có cơ hội thực hiện và phát triển nhiều hoạt động đa dạng, phong phú. Sự hỗ trợ đó là động lực to lớn để We know We share hoàn thành được sứ mệnh của năm nay và tạo đà phát triển cho những năm kế tiếp.

We know We share rất mong được gặp gỡ và bày tỏ sự tri ân đối với các Nhà tài trợ tại sự kiện offline sắp tới.

Thông tin về địa điểm, thời gian We know We share 2024: Thời gian: 6h30 ngày 03/02/2024 (tức 24 Tết âm lịch)

Địa điểm: Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG 

[GIỚI THIỆU NHÀ TÀI TRỢ VÀNG - TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ELAFS]

🌐 Trong thời đại hội nhập ngày nay, tiếng Anh là một ngôn ngữ vô cùng quan trọng, không chỉ trong việc giao tiếp mà còn trong sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Với sứ mệnh cung cấp môi trường học tập đa dạng và chất lượng, trung tâm ELAFS tự hào là điểm đến lý tưởng cho sự thành công trong việc học tiếng Anh cùng những điểm độc đáo sau:

✨️Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn đồng hành và hỗ trợ học viên hết mình.

✨️Kiến thức và phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật và đổi mới để phản ánh xu hướng và nhu cầu hiện đại.

✨️Phòng học sạch sẽ, thơm tho và thoải mái tạo điều kiện lý tưởng cho sự học tập và tiến bộ.

✨️Cung cấp những thông tin hữu ích trên mạng xã hội, bao gồm từ viết tắt và chuyển văn viết thành văn nói, để hỗ trợ việc học của mọi người.

✨️Tổ chức các sự kiện văn hóa đa dạng như Giáng Sinh, Halloween, và Tết Trung thu, tạo ra môi trường học vui vẻ và thú vị.

✨️Tăng cường kỹ năng giao tiếp và tự tin thông qua các hoạt động giao tiếp với người nước ngoài.

✨️Cung cấp các chương trình học bổng hấp dẫn để khuyến khích và ủng hộ sự phát triển của học viên.

💖 We Know We Share 2024 chân thành cảm ơn quý nhà tài trợ ELAFS đã cùng đồng hành với chương trình cho thời gian qua. Kính chúc ELAFS ngày càng phát triển và thầy cô dồi dào sức khỏe để có thể đào tạo mầm non cho tương lai.

Tìm hiểu thêm về ELAFS tại Facebook page: 

fanpage elafs

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

[GIỚI THIỆU NHÀ TÀI TRỢ BẠC - ỨNG DỤNG GIẢI ĐỐ QUIZ NÈ]

QuizNe là một nền tảng giải đố để học tập trực tuyến do đội ngũ người Việt tâm huyết thực hiện. Với giao diện hiện đại và thân thiện, ứng dụng này dễ sử dụng, dễ dàng tìm hiểu, làm cho mọi người cảm thấy thoải mái ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Ngoài ra, QuizNe không chỉ là một nền tảng học tập, mà còn là không gian giao lưu và chia sẻ kiến thức. Hơn nữa, đội ngũ phát triển ứng dụng có kế hoạch tích hợp công nghệ AI để cá nhân hóa trải nghiệm học tập, giúp người dùng học hiệu quả hơn.

Một số cách ứng dụng thực tế Ứng dụng QuizNe
✨️Giải trí: với những bộ câu hỏi thú vị: Vừa chơi - Vừa học
✨️Học Tập: Tham gia các bộ câu hỏi để xem mức độ kiến thức và bổ sung những điều mới
✨️Cuộc Thi: Thử thách bản thân, anh em, đồng nghiệp, học sinh thông qua những minigame trên nền tảng Quizne
✨️Dạy học: tạo những bộ Quizne theo từng chủ đề để dạy học cho học sinh của mình.

 We Know We Share 2024 chân thành cảm ơn quý nhà tài trợ QuizNe đã cùng đồng hành với chương trình cho thời gian qua. Kính chúc QuizNe ngày càng phát triển và hy vọng có thể hợp tác với quý Nhà Tài trợ trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về QuizNe tại:
Facebook page: FANPAGe quiz ne ​Website: WeBSITE quiz ne

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

[GIỚI THIỆU NHÀ TẠI TRỢ BẠC - CÔNG TY CỔ PHẦN ILEARN]

ILEARN - Toán Cô Yến là công ty giáo dục hàng đầu tại Nha Trang, phát triển từ nền tảng Toán chuyên thập niên 80, thuộc tỉnh Phú Khánh (Phú Yên - Khánh Hoà). Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề, cô Phạm Thị Yến đã biên soạn và trực tiếp giảng dạy môn Toán chuyên tiểu học. Đồng thời, cũng là người Đồng Sáng Lập kiêm phụ trách chuyên môn của ILEARN. Với chương trình giáo dục này, ILEARN luôn đề cao giá trị và lợi ích của học sinh, cụ thể: 

✏️ Nắm vững kiến thức Toán căn bản.

✏️ Phát triển tư duy Logic chủ động: không giải Toán theo phương pháp “học thuộc lòng”.

✏️ Thực hành trò chơi với Toán, kết hợp ứng dụng Toán trong đời sống.

✏️ Phát triển Toán Nâng Cao với học sinh có tố chất và yêu thích Toán học.

✏️ Xây dựng kỹ năng thuyết trình và phản biện thông qua trò chơi đồng đội về Toán học.

✏️ Học và chơi theo nhóm, tạo ý thức thi đua, không ỷ lại vào giáo viên.

Ngoài ra, ILEARN còn đặc biệt quan tâm đến những quyền giúp Phụ huynh có thể yên tâm khi cho con em mình theo học, một trong số đó có thể kể đến như:

📌 Có trao đổi 2 chiều giữa Toán Cô Yến và phụ huynh về tình hình học tập, năng lực và tính cách riêng của học sinh.

📌 Được hỗ trợ, hướng dẫn bài tập cùng đề cương do nhà trường đưa ra.

📌 Không vất vả trong việc “học cùng con” để giải Toán giúp con.

Không chỉ chọn Toán học là phương tiện giáo dục truyền đạt đến bao thế hệ học sinh, ILEARN còn phát triển khả năng Tiếng Việt cho học sinh tiểu học, giúp các em nói, viết và diễn đạt suy nghĩ của mình. Đồng thời, ILEARN còn tạo cơ hội cho học sinh trung học cơ sở khám phá thế giới xung quanh qua các môn tự nhiên Lý, Hoá.

💖 We Know We Share 2024 chân thành cảm ơn quý nhà tài trợ ILEARN đã cùng đồng hành với chương trình cho thời gian qua. Kính chúc ILEARN ngày càng phát triển và thầy cô dồi dào sức khỏe để có thể đào tạo mầm non cho tương lai.

Tìm hiểu thêm về ILEARN tại Facebook page: Fanpage ilearn

NHÀ TÀI TRỢ BẠC

[GIỚI THIỆU NHÀ TÀI TRỢ BẠC - CÔNG TY CỔ PHẦN ONSEN]

ONSEN là một thương hiệu nổi tiếng về nước khoáng thiên nhiên bởi uy tín và chất lượng sản phẩm. Nước uống thiên nhiên ONSEN được khai thác từ giếng khoan có độ sâu trên 100m và được đóng chai ngay tại nguồn với dây chuyên chiết rót hiện đại, đảm bảo vệ sinh, phù hợp với tiêu chuẩn nước uống của Tổ chức Sức khoẻ Thế giới.

💖 Nguồn nước thiên nhiên ONSEN nằm trên địa bàn thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà, nguồn nước vốn nổi tiếng với người dân địa phương hàng trăm nắm nay.

💖 Với sứ mệnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, mỗi sản phẩm của ONSEN đều mang chứa hàm lượng khoáng tự nhiên, đi liền với hương vị thanh ngọt tự nhiên đặc trưng, dễ uống, thích hợp cho giải khát hằng ngày. Hiện nay, ONSEN còn có các phẩm giải khát khác như nước uống có ga, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngày càng đa dạng và chất lượng.

💖 We Know We Share 2024 chân thành cảm ơn ONSEN đã cùng đồng hành với chương trình cho thời gian qua. Kính chúc ONSEN ngày càng phát triển và hy vọng có thể hợp tác với quý Nhà Tài trợ trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về ONSEN tại:

Facebook page: FANPAGE ONSEN ​Website: WEBSITE ONSEN

Sign in to leave a comment